தொடைகள விரித்து கொழுந்தியாளின் புண்டைக்குள் மெதுவாக நுழைத்து sister in law pundai super









"ஐயாவுக்கு ரொம்ப ஆசைதான்", என்று செல்லமாக என் கன்னத்தில் இடித்தாள். நான் அவள் அக்காவை பார்த்து ஜொள்ளு விடுவது அவளுக்கும் தெரியும்.எங்கள் பெட்ரூமுக்குள் போன உடனே, அவளை பின்னால் இருந்து அணைத்து, மார்புகளை கசக்கியவாறு, அவளின் குண்டியில் என் சுண்ணியை அழுத்தி அசைத்து கொடுத்தேன்."என்ன அதுக்குள்ளே மூடுக்கு வந்திட்டீங்களா?, இல்ல, எங்க அக்கா காயை நினைச்சிக்கிட்டே, என்னோடதை கசக்கிறீங்களா??" என்று சிணுங்கினாள்."பார்த்திட்டீயா நீ?" என்றவாறு,அவளின் கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்தவாறு, இந்த பொண்ணுங்க கண்ணில் இருந்து எதுவுமே தப்பாது, என்று நினைத்து கொண்டேன். "நீங்க முறைச்சி பார்க்கிறதை பார்த்துதான், அவளும் இழுத்து மூடிக்கிட்டா..." என்று சிரித்தாள். நாங்கள் இருவரும் முக்கலவியில் ஈடுபடாவிட்டாலும், மற்ற ஆண், பெண் பற்றி கமெண்ட் அடித்து கொள்வோம்.நான் அவளை மேலும் நெருக்கி, என் கைகளை அவளின் தொடைகளில் அழுத்தி பிடித்தேன். அவளும் அவளின் பின்புறத்தை என்னை நோக்கி மேலும் நெருக்கினாள். நான் அவளின் நைட்டியை மேலே தூக்கி அவளை முன்புறம் கவிழ்த்தேன். லதா டேபிளில் கவிழ்ந்து படுத்தவாறு, காலை அகட்டி, குண்டியை தூக்கி காண்பித்தாள். அவள் ஜட்டி போடாமலே பாத்ரூமில் இருந்து வந்ததால் இன்னும் வசதியாக இருந்தது. நான் என் லுங்கியை கழற்றி வீசினேன்.நான் அவளின் புட்டத்தை மேல் பக்கமாக அழுத்தி பிடித்தபடி, என் சுண்ணியால், அவளின் குண்டியிலும், புண்டையிலும் தேய்த்தேன். அவள் அசைந்து கொடுத்து என் சுண்ணியை வாங்க தயாரானாள். நான் மெதுவாக அவளின் புண்டைக்குள் நுழைத்தேன். அவள் ஹக், ஹக்கென சத்தத்துடன் முழுவதும் உள் வாங்கி கொண்டாள்.நான் முன்னும் பின்னுமாக இயங்க தொடங்கினேன். சிறிது நேரத்தில் லதாவின் முனகல் அதிகமாயிற்று, நானும் விடாமல், வேகமாக இயங்கினேன்.சட்டென, சளப், சளப்பென சத்தம் அதிகமாயிற்று, நானும் என் விந்தை அவளின் புண்டையில் இறக்கினேன். களைப்புடன், அவளின்மேல் சாய்ந்து, அவளின் தோளில் முகம் புதைத்து, கண்ணை முடிக் கொண்டேன். இருவரும் படுக்க சென்றேன்.

0 comments:

Copyright © 2013 SEXIANS and Blogger Templates - Anime OST.