மார்போடு கிடைத்த மாங்கணிகள் tamil mulai sex story




முகத்தை என்
மார்போடு புதைத்துக்கொண்டாள்.
பிறகு ஒரு கையால் என் மர்பில் தன் விரலால்
விளையாடிக்கொண்டே என் மார்பின்
காம்புகளை வருடிக்கொண்டிருந்தாள்.
அப்போது என் தேகத்தில் மற்றொரு மின்சாரம்
பாய்ந்தது போலாகிவிட்டது. அந்த நேரத்தில்
நான் இந்த உலகத்திலேயே இல்லை.
இனம்புரியாத ஒரு அர்ப்புதமான
இன்பலொகத்தில் மிதந்துகொண்டிருந்தேன்.
இவ்வளவுநாள் பசித்துகிடக்கும்
புலிக்கு ருசி பார்க்க
தீனி கிடைத்து விட்டதுபோல் அவளின்
முகமனைத்தையும்
நக்கிக்கொண்டே மெதுவாக
கீழ்னோக்கி கழுத்து பகுதியை உரிஞ்ஞி
வடுக்களை பதித்தேன். அந்த இடம்
அவளுக்கு ரொம்ப சென்சிடிப்-போல.. என்
உதடு பட்டதுமே அவளின் மேனியே நடுங்கி,
சிலிர்த்து, அவளின் ரொமங்கள்
குத்திட்டு நி ன்றது. அதையறிந்த நான்,
அவளுடை கழுத்துப்பகுதியையும்,
கண்ணத்தோடு சேர்த்து காது மடல்களையும்
விட்டாது முத்தங்களை கொடுத்து,
நாவினால் நக்கிகொண்டுமிருந்தேன்.
சுமார் இரண்டே நிமிடங்கள் வரைதான்..
அவள் உடம்பே ஆட்டம் கண்டுபோய்விட்டது.
பிறகு வழுக்கட்டாயமாக
என்னை செய்யவிடாமல் தன்
கையைக்கொண்டு என்
வாயை பொத்திவி ட்டதுடன், ஏன்
வேரு இடமே இல்லையா.... அங்க வேனாம்...
எனக்கு ரொம்ப கூசுது.... என்றாள். என்
பார்வையை கொஞ்ஞம் கீழிரக்கினேன்.
அவளின் இரு மலை பிரதேசகள் நல்ல
மேடுகட்டியிருந்தது. அப்படியே அவள்
அனிந்திருந்த நைட்டீ-யோடு என்
பத்து வி ரல்களைக்கொண்டு அவள்
மார்புகளில் விளையாடத்தொடங்கினேன். தன்
முலைகளில் நான்
விளையாடுவதை கண்சொருகி மிகவும்
ரசித்துகொண்டிருந்தாள்.
நான் மெல்ல அவள்
முலைகளை தடவி பிறகு மெல்ல மெல்ல
பிசைய
ஆரம்பித்து முலை கம்புகளை நைட்டி-
யோடு லேசா உருட்டினேன்.
மறு முலையை அப்படியே என் வாயால்
கவ்வி மேல்பக்கமாக
இழுத்து இழுத்து விளையாடினேன்.
பிறகு ப்ரா-வுடன்
சேர்த்து இரு முலைகளுக்கும் மாசாஜ்
செய்தேன். என் ஆசை அடங்கும்
வரை அமுக்கியும் திருகியும் இன்பம்
கொண்டேன்.
அவளோ கண்களை மூடிக்கொண்டு நான்
செய்கிற
வேலையோடு ஜக்கி யமாகி அனுபவித்துக்
கொண்டிருந்தாள்.
பிறகு அப்படியே அவளை புரட்டி என்மேல்
போட்டுக்கொண்டேன். என் இரு கைகளாலும்
அவளின் முதுகை அனைத்து என் பக்கமாக
இழுத்தபோது அவளின்
இரு மார்புகலசங்கலும் என்
நேஞ்ஞோடு ஒட்டி அழுத்தியது. என் கைகள்
அவள் முதுகு புறமெல்லாம் தடவி,
மெருதுவாக
பிசைந்து அப்படியே கீழே கொண்டுசெண்று
அவளின் இளம்
குண்டியை பிசைந்துவிட்டேன்.
எப்போதெல்லாம் நான் பி சைகிறேனோ,
அப்பல்லாம் அவள் தன்
குண்டியை விரைக்கச்செய்வாள்.
கூடவே அவளது தட்டை உறுப்பை என்
நீண்ட உறுப்பை அழுத்தும். பிறகு அவளின்
இரு கைகளையும் இழுத்து, நீட்டி என்
கண்னத்தருகே வைத்துவிட்டு அவளின்
அக்குல் பகுதிக்கு என்
கைகளை கொண்டு சென்று அவளின் அடர்ந்த
மயிர்களை நீவிடிட்டேன். அந்த இடமும்
வேர்வையால் நனைந்திருந்தது. மெதுவாக
எக்கி அங்கிருந்த மயிர்களை உதடுகளால்
கௌவ்வி இழுத்து, பிறகு என்
நாக்கைகொண்டு நக்கினேன்.
அவளோ சிரமப்பட்டு என்
தலையை இழுத்து தன் உதட்டோடு என்
உதட்டை கௌவ்விக்கொண்டாள். அந்த
நிலையி லேயே என் கைகளை இன்னும்
கொஞ்ஞம் உட்புறமாக
கொண்டு சென்று அவளின் ப்ரா-
வோடு அவளின் மார்புகளை அமுக்கினேன்.
அவளின் வேர்வையின் நாருமணம் என் உல்
நாஞ்šவறை சென்று வந்தது. அந்த நாருமணம்
எனக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது. ஒரு கிக்-
கையே உண்டுபன்னியது.
பிறகு அப்படியே சுழன்று அவளை கீழே
கிடத்தினேன். எழுந்து துடைக்கருகி ல்
அமர்ந்து அவளின்
இரு தொடைபகுதிகளை விரள்களால்
அழுத்தி தடவி விட்டேன். அவளி ன் நைட்டீ-
யை லேசா மேலே கொஞ்சம்
உயர்த்தி அவளின் மேல்
துடையிலிருந்து பாதம் வரையில் என்
முதங்களால் அபிசேகம் செய்தேன். அவளின்
அடித்தொடையில் எப்பப்போ நான்
நக்கினாலும், அவள் சிலிர்த்து,
தொடைகளை இருக்கி, அக்கம் பக்கம்
அசைத்து என் தலையை தள்ள முயல்வாள்.
அவள் கால்களில் முளைத்திருந்த
ரோமங்களை ஆசையோடு தடவி மகிழ்ந்தேன்.
அவளின் பாதவிரல்களை ஒவ்வொன்றாக
சப்பி அவளை இன்பக்கடலில்
நீந்தும்படி செய்தேன். நான் செய்த
விசமத்தனத்தால் அவள் கண்களை இருக்க
மூடிகொண்டிருந்தாள். தனது வரண்ட
விழிகளை ஒரு முறை திறந்து அப்படியே
செயலற்று மூடிகொண்டாள். உள்ளூற
வருத்தும் உனர்ச்சிகளை போறுக்க
முடியாதவள்
போன்று உதடுகளை இருக்கி முகத்தை
சுருக்கிக்கொண்டு சினுங்கினாள். அவள்
வாய்வழியாக வெளி யேரிய உஷ்னமான
காற்றூ என் காதோரமாகப்பட்டு மேலும்
மேலும் என் உனர்ச்சிகளை துரி தப்படுத்திக்
கொண்டிருந்தது.
நான் இதுவறை அனுபவிக்காத
ஒரு இனிமையான க்லெமOE- சை அவளுடன்
சேர்ந்து அனுபவித்தேன். அச்சமையம்
எங்களின் இரு உடல்களும் ரொம்ப
சூடேரி இன்பத்துக்காக தவித்திருந்தது.
அவள் நிலைதான் எனக்கும், என் உணர்வுகள்
புடைத்துக்கொண்டிருந்தது. என் ஜீன்OE-சின்
புத்தானை கழற்றி, ஜிப்பையும்
கீழேயிழுத்துவி ட்டேன். ஜேட்டிக்குல்
முரடுசெய்தவனை வெளியெற்றினேன்.
சுற்றூசூழ்நிலைகளை எக்கி க்கொண்டு
பார்த்தவன் கண்களுக்கு அவணின்
ஜாதியை கண்டதும் சந்தொசத்தில்
ஆனந்தகண்ணீரை சிந்தினான். நான் மெதுவாக
அவளின் ஒரு கையைப்பற்றி என் சின்ன ராசா-
வை பிடிக்கும்படி செய்தேன். முதலில்
அவளது பிடிப்பு பட்டும்
படாமலுமிருந்தாலும் சி றிது நேரத்தில்
நன்றாக அமுக்கிய பிறகு மெலும் கீழும்
உரிவி விளையாண்டாள். அந்த சி ன்ன
நுனி தலையில் தேங்கிய
பனிணீரை தொட்டு தொட்டு மகிழ்ந்தாள். தன்
பெரும்வி ரலால் வழவழப்போடிருந்த சின்ன
தலையை சுற்றறி சுற்றறி தேயித்தலில்,
முதலில் என் சி ன்ன தலை கூசி பிறகு என்
மொத்த கால்கலே கூசும் அளவிற்கு நன்றாக
ஆட்டிவிட்டாள். அமைதியாக ஒரு கனம்
அவளின் அங்க
அமைப்புகளை தடவி பார்த்தேன். அவளின்
சம்மதத்துடன் அவளின் நைட்டீ-
யை துடையிலிருந்து வழித்து மேல்
நோக்கி உருவினேன். இப்போது அவளின்
மேல்த்துடைவரை தெளிவாக
காட்சிகிடைத்தது. அவளின்
துடைகளி ரண்டுமே பல
பலவென்ரு மின்னியது.
இத்தொடைகளிரண்டும்
தனித்தனியே பிரிந்து சதைப்பற்று இல்லாமல்
வாழைதண்டுபோல் வழவழப்பாகவும் சிறிய
சிறிய ரொமங்களால் அழங்கரிக்கபட்டிருந்தது.
இரு தொலைகளையும் என்
ஜந்து வி ரகளைக்கொண்டு மிக மெருதுவாக
வருடினேன். அவளுக்கு கூசியதால் அவளின்
ரொமங்கள் குத்திட்டு நின்றது.
பிறகு இன்னும் கொஞ்ஞமாக நைட்டீ-
யை வளித்து தொப்புலுக்கும் மார்புக்கும்
கீழேயுல்ல பகுதியில் வைத்துவிட்டு என்
கண்களை அவ்விடத்தில் நோக்கினேன்.
வாழ்கையிலேயே அன்றுதான் முதன் முதலாக
அவ்வளவு அருகாமையிலி ருந்து ஒரு
பெண்ணை நோட்டமிட்டேன். அவளின்
மாநிறத்துக்கு இளம்மச்சல் பெண்-டீ மிக
கவர்ச்சியாக இருந்தது.
அவ்வேலையிலேயே என் உணர்வுகளையும்,
உணர்ச்சி களையும் அவளிடம்
பரிகொடுத்தேன். நல்ல உப்பிய மேடான
சின்ன ராணி-யின் பகுதிகளை ஆயிரம்
கோடி ஆசைகளோடு பார்த்து தொட்டு
ரசித்தேன். ஒரு வருடமாக பார்க்க தவித்த
தவிப்புக்கு இன்று விமோசணம்
கிடைத்தது போலிருந்தது. அவளின்
தொப்புல்குலியிலிருந்து சிறு மயிர்கள்
அருவியாக
கீழ்நோக்கி பாய்ந்து சென்றிருந்தது.
கண்களால் காணகி டைக்காத
காட்சிகளை கண்கூடாக பார்த்திருந்த என்
மூக்கும், வாயும்
இருப்பு கொல்லவி ல்லைபோலும்..
அப்படியே குனிந்து அப்பகுதியை நுகர்ந்தும்,
ருசிக்கவும் மனம் தவியா தவி த்ததை நான்
உனர்ந்தேன். அவளின் விலாப்பகுதிகள்,
வயிறு, அடிவயிற்று பகுதிகளில்,
முலைத்திருந்த சிறு மையிர்களோடு என்
நாவால் சக்கரம் போட ஆரம்பித்தேன்.
சிறுக சி றுக தட்டி, தடவி,
நக்கி அனுபவித்தேன். அவள் மேனியில்
தோன்றிய கூசுதலால் என்
தலையை இருகரங்களாலும்
மேற்க்கொண்டு செய்யவிடாமல்
அமுக்கி பிடித்துகொண்டாள். பி லீஷ்....
போதும்... என்னால கூசுறதை தாங்க
முடியிலே... இதுக்கு மேல அங்கல்லாம்
வாய்வைக்கவேண்டாம்... என்றாள். பிறகு மிக
அருகில் சென்றூ என்
பார்வையை அவளது இளம்மச்சல் பெண்டீ-
யின் மீது ஓடவிட்டேன். அந்த சமையத்தில்
அவளின் மன்மத பொக்கிஷி யத்தை மறைத்து
பாதுகாத்துக்கொண்டிருந்த பெண்டீ-
யை நீவி விட்டேன். மேலிருந்து கீழாக என்
ஆள்காட்டி விரலால் சற்று அழுத்தி இறங்கிய
என் விரலுக்கு ஈரம் தென்பட்டது.
ஈரமானயிடத்தில் சற்று அமுக்கி கோளம்
போட்டேன். அவளோ உனர்ச்சிப்பொங்க என்
கையை அழுத்தி பிடித்துகொண்டாள்.
பிறகு சற்று சிரமப்பட்டு அதே நிலையில் என்
விரலை சுழற்றி உள்புரமாக
குத்தி திருகினேன். மெருதுவாக அவள்
வாயிலிருந்து ஆ...... வென்ற ராகம்
மெல்லிசையாக என் காதுகளில்
ஊடுறுவிசென்றது. அதே சமயம்
தானாகவே அவளி ன் கல்கள் இன்னும்
கொஞ்ஞம் பரப்பிக்கொண்டது. பல
நீலபடங்களிலும், புதகங்களிலும் பெண்களின்
யோணியை பார்த்திருக்கிறேன்,
படித்தி ருக்கிறேன்.
இந்த வயது வரை நேரில் கண்டரியாத
எனக்கு அந்த சின்னஞ்ஞிறு இன்ப
கி னற்றை பார்த்து, உணர்ந்து,
ருசித்து அனுபவிக்க என் மனம் அணல் பட்ட
புளு போல் துடித்துகொண்டிருந்தது.
அவளுக்கு விவரம் தெரிந்த நாள் முதல் இந்த
நிமிடம் வரை யார் பார்வைகளுக்கும்
காட்டாது பெண்டீ-
க்குள்ளேயே ஒழித்துவைத்திருந்த அந்த
பொக்கிஷத்தை முதல் ஆண்மகனாக நான்
இப்ப பார்க்க
போகிறேனேன்று நி னைக்கும்போதே என்
மேனி சிளிர்த்து பூரித்து போனேன்.
சிப்பிக்குல்
முத்து இருப்பது உண்மையென்றால், அவள்
பெண்டீ-க்குல் நிச்சயமாக
புண்டையொன்று இருப்பதை நான் இப்ப
பார்க்க போகிறேன் என்ற நினைவுகளும்,
கர்பனையிலே இதுவரை இவளுடையது
நீட்டாயிருக்குமா? சின்னதாயிருக்குமா?
விரிந்து அகலமாயிருக்குமா?
உப்பியி ருக்குமா?
அன்று எனக்கு நானே கேட்டுக்கொண்ட
கேள்விகளுக்கு இதோ இப்ப விடைகி டைக்க
போகிறதே என்றெல்லாம் நினைக்கும்
போது நான் ஒரு மிகப்பெரிய
அதிஷ்டசாலி யாக
நினைத்து பேராணந்தமடைந்தேன். நான்
நகர்ந்து அவளின் இரு தொடைகளையும்
இன்னும் சற்று அகலமாக பரப்பி அதன்
இடுக்கில்
முட்டியிட்டு அமர்ந்துக்கொண்டேன். அவள்
உதவியுடன் நெஞ்ஞி படபடக்க, அவளின்
இளம்மச்சல் பெண்டீ-
யை இடையிலிருந்து மெதுவாக
கீழ்நோக்கி உருவத்தொடங்கும்போதே,
கருங்காடாக அவளின் சின்ன ராணி-யி ன்
மயிர்கள் சுருழ் சுருழாக
அமுங்கிதென்பட்டது. முழுதாக அகற்றிய
பெண்டீ-யின் அவளின் சின்ன
ராணி பட்டயிடத்தில் ஒரு முத்தமிட்ட
பிறகு என் நுனி மூக்கால் நுகர்ந்து அதில்
வீசி ய நறுமனத்தை சுவாசித்தேன்.
அதைகண்டவள் குரும்புதனமாக என்
இடுப்பை சிறிது வலி க்க தன் நகங்களால்
கிள்ளியவள் முகமளந்து என்
கயிலிருந்து பிடிங்கி தன்
அறிகிலேயே வைத்துக்கொண்டாள்.

0 comments:

Copyright © 2013 SEXIANS and Blogger Templates - Anime OST.